Chính sách bảo hành
Chính sách này là thỏa thuận bảo hành sản phẩm giữa TechLap.vn và khách hàng, nhằm đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho người mua hàng. Khi sử dụng dịch vụ bảo hành tại TechLap.vn, quý khách vui lòng đọc kỹ các điều khoản sau:
1. Trung tâm bảo hành
-
Địa chỉ: 50/30 Dương Quảng Hàm, Phường An Nhơn, Thành Phố Hồ Chí Minh
-
Số điện thoại: 0938.662.498
-
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: từ 9:00 – 21:00
Thứ 7 & Chủ Nhật: từ 9:00 – 17:00
2. Thời gian bảo hành
Áp dụng theo phiếu bảo hành đi kèm sản phẩm, tùy thuộc từng dòng sản phẩm cụ thể.
3. Trách nhiệm bảo vệ dữ liệu
TechLap.vn không chịu trách nhiệm đối với việc mất mát dữ liệu cá nhân nào trong quá trình tiếp nhận và xử lý sản phẩm bảo hành. Quý khách vui lòng sao lưu dữ liệu cần thiết và xóa các dữ liệu cá nhân cũng như dữ liệu nhạy cảm (hình ảnh riêng tư, bí mật kinh doanh,…) trước khi bàn giao sản phẩm cho trung tâm bảo hành của Techlap.vn
4. Thời gian xử lý bảo hành
-
Thời gian: 1 – 4 tuần tùy loại sản phẩm, một số trường hợp cần gửi ra nước ngoài sẽ kéo dài hơn.
-
Nhân viên bảo hành sẽ liên hệ khi sản phẩm xử lý xong. Nếu quá thời gian, quý khách vui lòng liên hệ lại qua hotline.
-
Với những lỗi không rõ ràng và cụ thể, để chứng minh sản phẩm lỗi khi mang đến TechLap.vn, chúng tôi sẽ tạm giữ sản phẩm từ 24–72 giờ (hoặc theo yêu cầu của hãng) để kiểm tra và xử lý với sự đồng ý từ khách hàng.
5. Quy trình và hình thức bảo hành
-
Sản phẩm lỗi phần cứng được sửa chữa hoặc thay linh kiện miễn phí.
-
Lỗi phần mềm sẽ được cài lại phần mềm gốc để kiểm tra lỗi phần cứng.
-
Trường hợp được đổi sản phẩm, sẽ đổi tương đương, không cam kết hàng mới 100%.
-
Nếu không có sản phẩm thay thế:
-
Sau 6 tháng sử dụng: Hoàn lại 50% giá trị
-
Dưới 6 tháng: Hoàn lại 70% giá trị
-
Khi mang sản phẩm đến TechLap.vn bảo hành, quý khách phải đồng ý để TechLap.vn được toàn quyền xử lý sản phẩm bảo hành theo quy trình kiểm tra và xử lý bắt buộc sau:
-
Được quyền dùng thử trong khoảng thời gian 24h đến 72h để kiểm tra lỗi nếu khách yêu cầu. Hoặc theo thời gian của hãng sản xuất, nhà cung cấp yêu cầu.
-
Được quyền xóa sạch dữ liệu và chạy lại phần mềm gốc của sản phẩm.
-
Được quyền Restore sản phẩm.
-
Được quyền cài đặt phần mềm gốc chính thức hoặc không chính thức của sản phẩm.
-
Được quyền xóa dữ liệu bất kỳ trên sản phẩm để xác định lỗi có phải do dữ liệu đang chứa trên sản phẩm hay không.
-
Được quyền nâng cấp phần mềm mới nhất để khắc phục lỗi nếu lỗi không xác định được.
-
Sau khi kết thúc quy trình kiểm tra trên, TechLap.vn sẽ thông báo kết quả và thời gian giữ sản phẩm để xử lý sửa chữa và bảo hành đến khách hàng.
-
Vì nhiều yếu tố khách quan, TechLap.vn sẽ được miễn trừ mọi trách nhiệm với yêu cầu phải đưa sản phẩm về lỗi ban đầu như khách mang đến, việc này đôi lúc là bất khả thi ngoài khả năng vì các giới hạn về điều kiện và kỹ thuật. Mong quý khách thông cảm.
6. Từ chối BẢO HÀNH/ĐỔI TRẢ
Can thiệp kỹ thuật trái phép:
-
Tự ý hack/crack, jailbreak, đặt mật khẩu BIOS, nâng cấp firmware, mã hóa ổ cứng hoặc cài đặt phần mềm không phù hợp từ bên ngoài.
-
Tự ý tháo lắp, sửa chữa sản phẩm không qua hệ thống TechLap.vn.
Tình trạng sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành:
-
Sản phẩm bị rơi vỡ, móp méo, vào nước, ẩm ướt, chập cháy hoặc có mùi cháy khét.
-
Tem bảo hành bị rách, dán đè, chỉnh sửa hoặc mất/không trùng khớp số Serial, Service Tag, IMEI.
-
Thiếu phiếu bảo hành hoặc sản phẩm chưa đăng xuất khỏi tài khoản hãng (iCloud, v.v).
-
Phụ kiện tặng kèm như sách hướng dẫn, sạc, pin rời, quà khuyến mãi không được bảo hành.
Lỗi không được hãng công nhận:
-
Điểm chết màn hình ≤ 5 điểm (trừ điểm chết >3mm sẽ được hỗ trợ).
-
Lỗi mỹ quan bên ngoài như tróc sơn, hở viền,...
-
Sản phẩm chỉ được bảo hành nếu lỗi đó được hãng công nhận trên website chính thức.
-
Không bảo hành theo cảm nhận cá nhân, ví dụ: màn hình hồng viền, nóng máy, pin yếu, Wi-Fi yếu, tắt ngẫu nhiên... nếu không chứng minh được là lỗi của nhà sản xuất.
-
Không căn cứ vào thông tin từ diễn đàn cộng đồng (VD: tinhte.vn, vozforums.com...) để bảo hành.
Tác nhân người dùng:
-
Thiết bị bị vào nước, chất lỏng hoặc có dấu hiệu ẩm mốc, loang màn hình.
-
Các lỗi do vô tình hoặc cố ý gây ra từ người dùng.
➡ Trong mọi trường hợp nghi ngờ, TechLap.vn sẽ dựa vào kết luận chính thức từ nhà sản xuất, website hãng hoặc trung tâm bảo hành ủy quyền để xác định nguyên nhân và quyết định có bảo hành hay không.
7. Các trường hợp đặc biệt
-
Quyết định của nhà cung cấp sản phẩm là quyết định cuối cùng đối với sản phẩm.
-
Trường hợp TechLap.vn tiếp nhận sản phẩm bảo hành nhưng giới hạn trách nhiệm cao nhất đối với khách hàng và nhà cung cấp sản phẩm chỉ dừng lại ở mức kiểm tra bên ngoài sản phẩm để nhận bảo hành, sản phẩm sẽ được chuyển cho nhà cung cấp để bảo hành sản phẩm. Do đó, Nhà cung cấp có quyền từ chối bảo hành khi phát hiện các dấu hiệu vi phạm quy tắc bảo hành. Trong trường hợp này TechLap.vn sẽ cung cấp văn bản có giá trị pháp lý từ nhà cung cấp đến khách hàng.
-
TechLap.vn luôn nỗ lực bảo vệ quyền lợi hợp pháp của khách hàng trong mọi trường hợp. Trong các trường hợp khách hàng không hài lòng về chế độ bảo hành từ nhà cung cấp, chúng tôi sẵn sàng cử đại diện hỗ trợ khách hàng làm việc trực tiếp với nhà cung cấp. Đối với các sản phẩm được các hãng sản xuất Bảo Hành Toàn Cầu và có Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền chính thức tại TP.HCM Việt Nam, quyết định của các trung tâm này là quyết định cuối cùng để đảm bảo quyền lợi giữa khách hàng và TechLap.vn nếu có bất đồng và phát sinh tranh chấp.
TechLap.vn không thanh toán chi phí vận chuyển cho sản phẩm bảo hành ở xa trong trường hợp lỗi không đến từ nhà sản xuất. Khách hàng sẽ thanh toán cước phí vận chuyển đi và về của sản phẩm bảo hành trong trường hợp này.